HÃY YÊU THƯƠNG BẢN THÂN MÌNH RỒI HẠNH PHÚC SẼ ĐẾN

Thay vì buồn rầu than vãn, tôi chọn là một cô gái luôn cười, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc vì bản thân mình luôn đem lại niềm vui cho người khác. Dù bản thân có mệt đến cỡ nào đi chăng nữa, không sao tôi vẫn luôn mỉm cười.

Thay vì bất lực một điều gì đó, tôi chọn cách nghĩ tích cực hơn, nghĩ đơn giản mọi chuyện lại, rút ra một bài học gì đó cho bản thân để cố gắng không lặp lại ở lần sau. Tôi cảm thấy vui vẻ vì điều đó.

Thay vì ngày nghỉ ở nhà, tôi chọn những chuyến đi, những trải nghiệm mới để bản thân được mở mang được cảm nhận thế giới này thú vị lớn lao đến nhường nào trong khi đó tôi chỉ là một hạt cát bé giữa vũ trụ sa mạc này. Không sao cả, cứ đi để lớn bởi chúng ta lớn lên từ trải nghiệm mà!
Thay vì để trống thời gian, tôi chọn cho mình những trang sách để rèn luyện kỹ năng để hoàn thiện bản thân hơn và biết được nhiều người, nhiều cảnh, nhiều bài học từ những trang sách. Sách là một người bạn tri kỉ của tôi. Yêu sách rồi hãy yêu tôi.

Mỗi ngày thức dậy, tôi luôn thấy mình may mắn, phải thật hết mình vì những tháng ngày sau này. Chọn cách tích cực và biết ơn vì mục tiêu cuối cùng chính là ý nghĩa cuộc sống là hạnh phúc.

Nỗ lực kiếm tiền để sau này nhìn lại tiền là phần thưởng cho những năm tháng nỗ lực mà mình đã đi qua. Hãy cứ kiếm tiền, độc lập và tự chủ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến